Friday, July 27, 2018

Chính sách KHỦNG Imperia Sky Garden - Mua 1 được 2 căn hộ



Với chung cư Imperia Sky Garden, người mua có cơ hội được sở hữu hẳn hai căn khi chủ đầu tư vừa tung ra chương trình bốc thăm may mắn chưa từng có: “mua 1 được 2” cùng nhiều chuyến du lịch giá trị đi Châu Âu, Singapore, Phú Quốc. Chưa kể, khách hàng còn được tặng ngay bộ nội thất bếp trị giá 30 triệu đồng khi đặt mua thành công căn hộ. Được lựa chọn phương án chiết khấu trực tiếp 5% giá bán căn hộ hoặc được hỗ trợ lãi suất 0% trong 11 tháng khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ.

SỰ KIỆN MỞ BÁN NGÀY 29/7/2018


Dự án Imperia Sky Garden được ví như thỏi nam châm có sức hút cực lớn. Những khu vườn xanh mướt phủ từ tầng mái đến mặt đất khiến Imperia Sky Garden trở nên khác biệt, đẳng cấp mà còn trở thành những chiếc “máy điều hoà không khí tự nhiên” mang lại bầu không khí trong lành và mát mẻ cho cư dân Imperia Sky Garden. Bởi vậy, Imperia Sky Garden xuất sắc vượt qua nhiều “đối thủ nặng ký” để được vinh danh là Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất (Best Condo Landscape Architectural Design) trong giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 được tổ chức vừa qua.

Imperia Sky Garden là dự án đầy tâm huyết trong chuỗi các sản phẩm của MIKGroup. 68 tiện ích như bể bơi vô cực, bể bơi bốn mùa, sân tập yoga, vườn chân mây… được các kiến trúc sư tài hoa sắp xếp khéo léo hoà quyện với cảnh quan, để không những thoả mãn mọi nhu cầu thiết yếu của cư dân ngay ngưỡng cửa, mà còn kiến tạo một kỳ quan sống mang tính nghệ thuật và thấm đẫm hơi thở thiên nhiên.